Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu nhà phố hiện đại mang vẻ đẹp quyến rũ về kiến trúc


Tôi thích sự tương phản của một ngôi nha pho hien dai và mang được vẻ đẹp quyến rũ khi đặt trong một khu dân cư truyền thống - trong trường hợp này là Sapporo, Nhật Bản. Nằm trên một con phố đặc biệt, không thể nhầm lẫn với kiểu kiến trúc đương đại, và nổi bật, Nhà Kumagai , được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản dựa trên Hiroshi Kuno + Associates , cân bằng tỷ lệ giữa kiến trúc và cảnh quan.
Kết cấu bao gồm hai cấu trúc: một tháp ba cấp và một tòa một tầng. Phần cơ sở được chôn sâu 28 inch vào lòng đất - đủ sâu để bàn ăn đạt sự ngang bằng với khu vườn bên ngoài. Các mái nhà của phần cơ sở, nâng cao một cá nhân hơi trên đường phố, trở thành một không gian bổ sung bên trong chính nó.
Ngôi tháp, mặc dù tách biệt về thể chất, có thể bố trí phần cơ sở với hình ảnh rộng của khu phố xung quanh và cảnh quan. Đứng cao tám mét, tháp cung cấp cho người dân của mình một cái nhìn tuyệt vời của các vùng núi trong khu vực. Toàn bộ cấu trúc được xây dựng bằng gỗ và bê tông cốt thép. Một kết cẫu vững trãi trong thiết kế nhà mà các kiến trúc sự đã tính trước khi xây dựng bởi đây là một vùng đất hay bị chịu ảnh hưởng bởi động đất.







Bạn nghĩ gì về mẫu thiết kế mà tôi vừa giới thiệu bên trên? Nó có là một thiết kế độc đáo không bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc xem thêm hàng trăm những mẫu thiết kế đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »