Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu kiến trúc nhà đẹp cho nhưng chủ nhà yêu thích động vật


Guesthouse Mungzip là mau kien truc nha dep  ở Chungchungnam-do, Hàn Quốc, do kiến trúc sư thiết kế YOAP thiết kế  Khách hàng là một cặp vợ chồng trong độ tuổi 30 của họ đang muốn chuyển từ Seoul về nông thôn để sinh sống.


Người chồng và người vợ quyết định di chuyển sang một khu dân cư nông thôn và bắt đầu cuộc sống mới tại một thị trấn nhỏ tên là Sowon-myeon Padori, nghĩa là "mong muốn" và "làn sóng" tại Hàn Quốc. Họ muốn địa điểm này bao gồm nhà ở cũng như nhà khách nhỏ cho những người yêu chó. Vị trí đẹp, quyết định phá vỡ quy ước xã hội và cơ hội duy nhất để tạo ra "nhà khách đặc biệt dành cho những người yêu chó" đã hấp dẫn các kiến ​​trúc sư.
Ý định chính của nhà khách là tạo sân chơi cho khách. Khu vực nằm trên một sườn dốc, và tự nhiên, nhiệm vụ chính là làm phẳng đất. Tuy nhiên, do ngân sách cố định, nhà nghỉ và nhà chính được đề xuất đã được rút cắt giảm bớt cho phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư. Nhà khách đã xuống tầng trệt dọc khu vui chơi.



Với sự bất tiền về chiều ngang hẹp nên phòng ngủ được thiết kế với một tấm phản gỗ dài từ đầu phòng cho đến cuối phòng tạo thành một chiếc giường ngủ lý tưởng và cung cấp một không gian lưu trữ lớn đồ đạc ở bên dưới.



Trên tầng 2 có một lan căn nhỏ bên dưới dải bằng đá xanh tạo thành một sân nhỏ và đứng ở đây có thể ngắm nhìn từ xa được toàn bộ khung cảnh thị trấn. Và đây có thể tổ chức bữa tiệc gia đình nhỏ và buổi tối.



Phía trước lối vào của chính của căn nhà xinh là một sàn gỗ tương đối rộng được kê những chiếc ghế và chiếc bàn nhỏ cho các thành viên trong gia đình có thể ngôi chơi đùa với những chú chó của họ là một chủ nhà yêu thích động vật đặc biệt là chó lên họ cần nhờ các kiến trúc sư cần tạo không gian riêng cho chúng chơi đùa.


Đây là một mẫu thiết kế nhà lý tưởng dành cho những chủ nhà yêu quý động vật và thích sống ở nông thôn. Bạn có thích mẫu nhà tôi vừa giới thiệu không? Nếu thích hãy cho chúng tôi biết hoặc xem thêm những thiết kế khác bạn vào đây xem: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »