Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thân thiện với trẻ nhỏ


Kiến trúc sư SHED đã được thuê để thực hiện một cuộc cải tạo lớn trong căn biệt thự của De Gaspé , nằm ở quận Villeray của Montreal, Canada, để mang một căn hộ cũ có nhà để xe tới một ngôi nhà riêng lẻ. Thiết kế biệt thự đã mất đi tính chất ban đầu qua nhiều năm để tạo ra một mặt tiền hiện đại có thể pha trộn với những căn nhà xung quanh trong khu vực.


Cần thiết kế không gian sống và làm việc cho một gia đình bốn người, thiết kế biệt thự hiện nay có một lối bố trí mở, nơi mà nhà bếp, phòng khách và phòng ăn đều kết nối với đường nhìn thấy được. Phòng khách có trần cao gấp đôi giúp lọc ánh sáng từ mức cao nhất đến tầng trệt.



Một không gian đã được lắp đặt để chứa các khu vực dịch vụ - các yếu tố nhà bếp, phòng tắm, kho chứa và tủ quần áo - và được đặt gần lối vào để tạo ra một chút tách biệt giữa khu vực đó và khu vực sinh sống. Các tủ và lò trên cùng nằm trên một đầu của khối để lại phần còn lại của bếp nằm trong hai hòn đảo.


Ở hai bên phòng khách có những thanh gỗ bằng gỗ thẳng đứng dựng đứng không gian. Một mặt, nó che giấu một phần của cầu thang màu cam tươi sáng trong khi tăng gấp đôi như một giá sách. Ở đầu kia, thanh trượt hoạt động như lan can với văn phòng ở phía sau nó.



Một cửa sổ trần nhà bên trên bồn tắm đứng được xây dựng trong phòng tắm chính làm đầy không gian bằng ánh sáng. Gạch chữ thập lục màu đen đã được sử dụng trên nền sàn căn hộ còn lại của căn phòng trắng.



Một phần của tầng một đã được gỡ bỏ để tạo ra một không gian ngoài trời tương đối rộng có thể kê bàn ghế để ngồi uống cafe thư gian hoặc tổ chức bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình bạn bè người thân.



Đây là mẫu cải tạo một căn biệt thự cho một gia đình với những đứa trẻ, nó thật sự hoàn hảo cho trẻ nhỏ từ không gian chơi đến màu sắc thiết kế. Nếu bạn thích mẫu biệt thự hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn hoặc xem thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét