Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong một thung lũng có tầm nhìn ra hồ


Spa House được thiết kế bởi Metropolis Design là tên hoàn hảo cho căn biệt thự nghỉ dưỡng này nằm trên một ngọn núi nhìn ra Vịnh Hout ở Cape Town, Nam Phi. Nhà thực sự là một nhà khách sẽ đảm bảo rằng khách của bạn không bao giờ muốn rời đi. Bởi vì tôi đã từng đến đây và không muốn rời đi!



Căn nhà được bao bọc bởi một hồ nước vô cùng rộng lớn trước mặt mà thậm chí có một phòng / spa dưới nước với cửa sổ lớn để xem mọi người bơi lội. Trên đỉnh spa dưới nước có sân thượng kéo dài từ khu vực sinh sống trong nhà. Các không gian kết hợp với việc mở cửa kính trượt. Trong khi biệt thự được xây bằng thép, họ đã làm rất nhiều việc pha trộn nhà với phong cảnh bằng cách che phủ nó bằng gỗ với phần mặt tiền bên ngoài.
Ngôi biệt thự này chắc chắn được làm cho giải trí nghỉ dưỡng và trên hết, thư giãn. Chúng ta có thể đi? xung quanh căn biệt thự ngắm nhìn những ngọn núi thấp hòa quyện  với không gian xanh của cây cối bầu trời đó là một khung cảnh thật là lãng mạng.




Phòng khách được thiết kế thế ở chính giữa nhà hướng thẳng ra phía hồ bơi và có thể ngồi ngắm hoàng hôn qua ngọn núi trước mặt. Toàn bộ sàn nhà được nát bằng gỗ tự nhiên mang đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng, nổi bật trong tông màu ấm của căn phòng là bộ bàn ghế hiện đại gồm những chiếc ghế màu sofa dài màu ghi đặt theo hình chữ u.



Ai không muốn dành thời gian trong khu vực spa dưới nước có phòng tắm muối, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi và phòng mát-xa? tất cả đều mang đến sự than giãn tối cho khách hàng khi đến tới đây.




Bạn có cảm thấy đây là một ngôi biệt thử nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó vào nhận xét bên dưới. Nếu không bạn có thể xem thêm hằng trăm mẫu  những thiết kế nhà đẹp khác ở đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét