Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu nhà phố xinh được thiết kế cho các cặp đôi trẻ


Một mẫu nhà phố xinh rộng 70 mét vuông (753 foot vuông) , ở Porto Alegre (RS) Brazil, do Renata Ramos thiết kế  cho một cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu cần tìm một không gian sống riêng cho 2 vợ chồng mới cưới. Mục đích của việc cải tạo là để mở ra căn nhà tạo ra những đường nét thị giác giữa không gian sống xung quanh, trong khi thêm những giá sách làm không gian lưu trữ bởi cả 2 người đều thích đọc sách.


Khu vực mở hiện nay phục vụ ba chức năng - phòng khách, phòng ăn, và nhà bếp. Phòng khách có bức tường màu đen giúp cải trang TV và che giấu hành lang tới phòng ngủ. Một bức tường khác được sử dụng như một thư viện để chứa bộ sưu tập sách của cặp vợ chồng. Nội thất nhà thì được thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn mang được tính độc đáo thẩm mỹ.





Bếp sáng, với những viên gạch kẻ ka rô với những màu sắc khác nhau trên sàn nhà và những ngói trắng ốp tường. Toàn bộ không gian trắng sáng mang đến cho người nhìn cảm giác sạch sẽ không như những căn bếp khác.




Văn phòng làm việc gấp đôi như là một phòng ngủ của khách khi cần thiết và có một tủ đựng đồ dùng văn phòng đa năng và đồ dùng của khách. Một thiết kế kết hợp 2 trong một thật hoàn hảo của kiến trúc sư.




Phòng ngủ chính sử dụng các viền hình học dọc theo một bức tường tạo ra một đầu giường bằng tông màu ấm. Nền nhà cũng được nát với gạch đá hoa với tông màu gỗ làm hài hòa được không gian màu sắc căn phòng.


Một thiết kế nhà hoàn hảo cho nhưng cặp đôi mới cưới phải không nào, Bạn có suy nghĩ như tôi không nếu bạn thích nó hãy like hoặc chia sẻ bài viết cho chúng tôi. Để xem thêm những mẫu kiến trúc khác bạn vào tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »