Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nhà phố đẹp với phong cách nội thất hiện đại


Kiến trúc sư Turett Collaborative đã cải tạo một căn hộ một và tầng bốn tầng,thành một căn nhà chung với 5 tầng. Với chiều rộng chỉ 18 mét, thiết kế là một thách thức khi sử dụng mỗi inch vuông là rất quan trọng trong những thiết kế nhà phố ở của thành phố New York. Với vị trí gần các phòng trưng bày nghệ thuật và công viên Highline, họ muốn tập trung vào việc tạo ra một không gian có thể làm việc cho các nhà sưu tập nghệ thuật tiềm năng.


Ở phía sau của nhà phố, một phần mở rộng hai tầng được thêm vào với một bức tường cao 20 mét cho phép nhìn toàn cảnh ra khu vườn phía sau từ cả hai tầng. Nó cũng lấp đầy nội thất bằng ánh sáng. Sân sau làm cho nhà bếp và khu vực ăn uống cảm thấy cởi mở hơn bằng cách trực quan tiếp tục không gian bên ngoài.


Không gian tầng trệt có trần cao gấp đôi làm cho không gian cảm thấy to hơn. Các bức tường trắng làm cho không gian hoàn hảo để treo những bức tranh nghệ thuật. Một nhà bếp xinh sắn đã được thiết kế ở đây với những đồ nội thất nhà xinh mang đến một không gian sang trọng trong mắt người nhìn.



Phòng ăn được được bao bọc trong những tấm kính lớn từ sàn cho đến trần giúp nó cảm thấy cởi mở và tràn ngập ánh sáng ban ngày vào bên trong phòng dễ dàng hơn.


Phòng khách được thiết kế đẹp và bố trí nội thất một cách khoa học, sàn nhà được ốp bằng gỗ với tông  màu ấm mang đến cảm giác ấm áp trong không gian màu trắng của tường nhà. Đối diện với cầu thang là một bộ bàn ghế uống cafe bằng gỗ với kiểu dáng độc đáo trong thiết kế, một bộ ghế sofa màu da kết hợp với một chiếc bàn mặt kính đẹp tất cả tạo lên một phòng khách hoàn hảo


Các cầu thang mỏng dường như chiếm không gian rất nhỏ và chỉ được phân chia bằng các tấm kính tách chúng khỏi hành lang.



>>Mời bạn xem thêm những thiết nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »