Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nội thất đẹp cho một căn nhà phố có văn phòng làm việc


Công ty thiết kế nội thất đẹp The Ganna Studio đã cải tạo lại tầng 1, căn hộ 40 tuổi ở trung tâm thành phố Đài Bắc để không chỉ trở thành phòng thu của họ mà còn là một ngôi nhà ấm cúng cho các nhà thiết kế. Căn hộ này nằm trong một cộng đồng từng là gia đình quân đội và các tòa nhà có đầy đủ các chi tiết lịch sử. Bộ đôi giữ nguyên cấu trúc ban đầu trong khi đổi mới các bộ phận của nội thất cho thời hiện đại.



Nhóm đã kết hợp các yếu tố cổ điển với những cái hiện đại để tạo ra một sự pha trộn hài hòa các phong cách hoàn hảo thể hiện mình công ty thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc của khu vực.



Các cửa sổ lớn ở một bên bếp được lắp đặt để mang lại lượng ánh sáng tự nhiên tối đa vào không gian. Các tấm đúc khuôn được lắp đặt như là một phân vùng giữa nhà bếp và không gian văn phòng, cho phép nó được tách ra khi cần thiết nhưng mở ra cho ánh sáng thêm. Những người làm việc cũng có thể thưởng thức tầm nhìn ra vườn.


Màu xám trung tính được áp dụng cho các bức tường, tấm, tủ sách và trần cho phép đồ nội thất đẹp và phụ kiện thực sự nổi bật trong trang trí.




Một sàn xương cá và bàn gỗ phục hồi giúp cân bằng các yếu tố hiện đại trong không gian. Để ta có thể cảm nhận được không gian không quá đổi mới hiện đại hoàn toàn mà vân giữ được một nét kiến trúc gì đó ban đầu.








Mặc dù không gian nhỏ, họ đã quản lý để phù hợp với tất cả nhu cầu của họ vào nó trong khi giữ nó tổ chức và gọn gàng. Thay vì xây dựng một bức tường giữa phòng ngủ và văn phòng, họ lắp đặt tấm kính cho phép ánh sáng đi vào phòng ngủ và làm cho nó cảm thấy ít bị đóng lại.



Trên đây là một mẫu nhà phố kết hợp với văn phòng làm việc, bạn có cảm nhận gì về mẫu thiết kế nhà xinh này. Nếu bạn chưa hoàn toàn thích thì bên tôi còn rất nhiều thiết kế khác cho bạn lựa chọn tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »