Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu biệt thự cổ điểm được thiết kế với nội thất hiện đại


Mẫu biệt thự cổ điển này nằm ngang từ Công viên Sông Hudson đã không bị ảnh hưởng trong hơn 50 năm trước khi một công ty thiết kế nhà đẹp được thuê để tân trang lại. Khi một gia đình trẻ với hai đứa trẻ sống trong diện tích 250 mét vuông, họ mong muốn có một kế hoạch sàn mở hơn trong khi vẫn giữ được một số yếu tố thời lịch sử trong kiến trúc ban đầu của nó


Không gian tối và phòng kín ngăn không cho ánh sáng tự nhiên dồi dào xuất hiện trong căn biệt thự, đồng thời che khuất tầm nhìn ra khỏi nội thất. Tường đã được gỡ xuống và một bố trí mới cho cuộc sống hiện đại đã được tạo ra. Các sàn xương cá mới được làm bằng gỗ sồi trắng nhuộm màu than đã được đặt trong suốt và ghép nối với những bức tường trắng và trần nhà.


Phòng khách được thiết kế chuyên nghiệp với một chiếc ghế sofa dài tối màu kết hợp với một chiếc chiếc bàn màu đen được làm từ kim loại tất cả đều nổi bật trong không trắng sáng của màu sơn tường nhà. Đối diện dó là một giá bằng gỗ lớn được gắn sắt vào tường ở chính giữa là một cái tivi lớn, Hai bên được thiết kế làm giá để đồ có thể lưu trữ những đồ đạc cá nhân hay những đồ lưu niệm.



Bếp được trang bị tủ sơn màu xanh đậm, cùng màu với bộ phận tường giữ TV ở hiên nhà, với màu trắng và màu đen.





Các phòng ngủ tiếp tục với một bảng màu trung tính với việc bổ sung các dấu màu xanh, giống như phần còn lại của căn hộ.


Phòng ngủ của trẻ được thiết kế ngộ nghĩ với một kệ lớn được thiết kế sát tường dùng để trưng bày thú nhồi bông và mô hình cho trẻ. Một chiếc giường tầng bằng kim loại  có thể cho 2 người ngủ, dưới sàn nhà là một tấm thảm màu xanh dương hòa quyện với không gian màu trắng của trần nhà và tường nhà.



Phòng ngủ master được trang trí với tông màu trầm hơn thông qua những tri tiết nội thất trong phòng . Từ giường ngủ, ghế ngồi, bàn, thảm lót sàn tất cả đều mang tông màu tối. Điểm nhấn cho căn phòng là một bức tranh nghệ thuật được treo ở đầu giường tạo cảm giác mềm mại cho căn phòng.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho căn biệt thự cổ điển thành một không gian sống hiện đại đầy đủ tiện nghi . Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn qua phần nhận xét bên dưới hoặc xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »