Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nhà xinh cho một căn hộ 33 mét vuông ở Đài Loan


Để thích hợp cho cuộc sống của một cặp vợ chồng trẻ và con mèo của họ, một công ty xây dựng thiết kế nhà nhà đẹp đã cải tiến đáng kể căn hộ của họ ở Đài Bắc để trở thành một không gian hạnh phúc, cùng với con mèo của họ. Ban đầu, căn hộ 33 mét vuông được chia ra bởi quá nhiều bức tường làm cho nó tối và xuất hiện nhỏ hơn nó thực sự. Nhà thiết kế đã làm lại bố cục cho căn nha xinh nên không chỉ có dòng chảy nội thất tốt hơn, mà còn nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông khắp phòng.


Bằng cách loại bỏ các bức tường, họ làm cho nội thất nhà đẹp và cảm thấy lớn hơn nhiều so với nó và lãng phí không gian ít hơn nhiều do tất cả các bức tường, góc Phòng ngủ thứ hai đã được chuyển đổi thành một phòng khách, hoạt động tốt hơn cho nhu cầu hiện tại của họ. Một kệ sách đã được nhúng vào tường, nơi bức tường treo TV được sử dụng để cung cấp thêm lưu trữ. Vẫn còn chỗ để có một chiếc ghế sofa và bàn trong không gian chật hẹp.



Nhà bếp được thiết kế ở nơi có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và thoáng mát nhất trong căn nhà. Khu đặt bếp nấu được đặt cạnh cửa sổ giúp có thể lưu thông và điều hòa không khí trong căn bếp. Các đồ nội thất trong bếp đều thiết kế với phương án tối nhất để tiết kiệm không gian diện tích căn nhà nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng.



Dưới cầu thang nhỏ mới, họ sử dụng không gian để lưu trữ nên không bị lãng phí. Các bậc thang dẫn đến một phòng ngủ thứ hai cho một đứa con trong tương lai hoặc cho một không gian lưu trữ cho đến khi đó.





Trên đây là mẫu thiết kế một căn hộ nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng cho một cặp vợ chồng sử dụng. Bạn có cảm thấy ấn tượng về mẫu thiết kế như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn thích nó. Hoặc xem nhưng thiết kế nhà khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »