Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Ngôi nhà xinh có thiết đặc biệt nhất từ trước tới nay


Công ty kiến trúc nhà đẹp là một công ty kiến ​​trúc có trụ sở tại Nhật Bản biết cách tạo ra một ngoi nha xinh mơ ước. Lấy Nakanosawa House làm ví dụ. Nằm ở Sapporo, Nhật Bản, căn nhà xinh đẹp này thực sự tách biệt thành hai không gian riêng biệt cho hai anh em và cùng với vợ của họ.

Mặc dù khu nhà ở được chia ra, có những khu vực chung trong nhà mang cả hai không gian cùng nhau, chẳng hạn như sân thượng và nhà để xe. Ngoài ra, sàn cửa sổ trần được đặt cạnh nhau cùng với các cửa sổ mỏng để tạo ra ảo tưởng rằng không gian lớn hơn nó thực sự.
Những gì tôi thích nhất về dự án cụ thể này là thực tế là nó kết hợp một tình huống sống song song trong một tòa nhà. Bề ngoài thấp của ngoại thất là rất khiêm tốn so với nội thất rộng rãi của nó. Tôi cũng tìm thấy sự kết hợp giữa sàn bê tông bóng là một sự kết hợp rất hấp dẫn thay vì sử dụng sàn gạch đây là một sự khác biệt trong thiết kế của kiến trúc sư với những căn nhà khác.
Một sự khác biệt nữa là độ cao của sàn phòng khách và nhà bếp là hoàn toàn khác nhau, Phòng khách được nâng lên cao hơn rất nhiều và có bậc thang từ nhà bếp đi lên phòng khách  mới đầu nhìn thì ta tưởng đó là không gian giữa tầng một và tầng 2 nhưng với thiết kế này nó lại là một không gian nối liền.









Đây là kiểu nhà với thiết kế khác đặc biệt ở Nhật Bản và tôi nghĩ đây là kiểu thiết kế hoàn toàn lạ mắt với bạn? Bạn có nghĩ như tôi không, nếu bạn thích mẫu thiết kế nhà như này hãy like hoặc chia sẻ bài viết . Hay có thể tham khảo thêm những thiết kế nhà khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »