Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư cho một gia đình trẻ



Nhà thiết kế nội thất Galya Ben Asher đã làm việc cùng với Amir Navon của một công ty kiến trúc thiết kế, Moran Adir, và Michal Gutman như một phần của chương trình cố vấn thiết kế của họ, hoàn thành căn hộ rộng 72 mét vuông này ở trung tâm thành phố Tel Aviv, Israel. Căn hộ này nằm trong tòa nhà lịch sử từ những năm 1940 đã được cải tạo lại vào năm 2009 và bây giờ là thời gian để cung cấp cho căn hộ thực sự của chính nó cập nhật.



Căn hộ này thuộc quyền sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ cùng với 2 đứa con của họ. Căn hộ là nơi sum họp gia đình nên chủ nhà muốn thiết kế một không gian nội thất ấm áp nhưng vẫn hiện đại tạo được không khí gia đình đặc biệt là không gian phòng khách là nơi gia đình cùng nhau nghỉ ngơi giải trí sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi của các thành viên trong gia đình cần được thiết kế một cách tinh tế từ màu sắc cho đến phần lựa chọn nội thất đẹp, tất cả những yêu cầu của chủ nhà đều được kiến trúc sư thiết kế hoàn thiện một cách tối ưu nhất.



Không gian nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí nhờ hệ thống của kính, giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn.



Nói chung, họ đã cho nội thất một bảng màu đơn sắc của màu đen và trắng, với màu sắc thỉnh thoảng bị nhấn vào. Nhà bếp trở thành một màu xám đậm, khói, có liên quan đến tác phẩm nghệ thuật trên ghế sofa.




Phòng ngủ chính được cách biệt với khu vực sinh sống bằng một cửa sổ kính lớn với màn cửa đóng cho sự riêng tư thêm. Kính giữ đường nhìn mở ra trong khi cho phép ánh sáng đi qua. Khung hình cũng bổ sung thêm chỗ ngồi trong phòng khách.






Nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại với tông màu trắng riêng khu vực tắm được tách riêng biệt ở trong cùng và tách biệt nhau bằng kính của kính lớn từ sàn nhà lên đến tận trần và bên trong khu vực tắm được ốp gạch màu đen tạo sự khác biệt với bên ngoài bồn rửa.






>> Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »