Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu nhà đẹp có thiết kế nội thất thông minh


Simon Woodroffe, chủ của một khách sạn Yotel và YO! Chuỗi Sushi, đã đưa ra một khái niệm thông minh vào không gian sống của mình . Không gian luôn là một yếu tố trong tình huống sống, đặc biệt là những ngày này, và đó là động lực chính đằng sau YO! Nhà. Woodroffe tin rằng sự sang trọng nên có sẵn cho tất cả mọi người, không chỉ người giàu và nổi tiếng. Điều đó đã được nói nên phong cách và thiết kế trong khi thông minh về một mau nha dep thông minh ông đang sống.




Rõ ràng khía cạnh sáng tạo nhất của thiết kế là giường ngủ. Woodroffe áp dụng kiến ​​thức của mình về sản xuất sân khấu và thiết kế chiếc giường đáng nhớ này với các nguyên tắc sang trọng. Một động cơ nhỏ di chuyển giường liền mạch lên xuống, nhưng cũng cần phải nỗ lực tối thiểu để di chuyển bằng tay nên sức mạnh đi ra ngoài. Bên cạnh việc được mát mẻ, thiết kế giường cực kỳ an toàn được đặt ngay trên bộ ghế sofa phòng khách.




Khi đã đến lúc ăn, hãy bật bàn ăn bằng điện tử chỉ bằng một nút. Bạn ngồi trên sàn nhà, giống như văn hoá Nhật Bản truyền cảm hứng cho thiet ke nha, và để đôi chân của bạn treo dưới. Một khi bạn đã xong, hạ thấp bảng và lật chỗ ngồi đóng.




Chúng được nhúng vào khoang bên trong các tầng. Sàn nâng của căn nhà cho phép lưu trữ, cũng như ghế sofa trũng và khu vực ăn uống ẩn.








Trên đây là mẫu thiet ke nha dep moi kết hợp 3 trong một phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ thành một bằng cách sử dụng những đồ nội thất thông minh. Bạn có muốn sở hữu một căn hộ như này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc xem thêm những thiết kế nhà thông minh khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html


































Related Posts

Previous
Next Post »