Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu nhà xinh được thiết kế nội thất theo kiểu căn hộ Luxury


Kiến trúc sư Antoni Associates đã được tiếp cận bởi một gia đình trẻ đang tìm kiếm để di chuyển từ thành phố nhộn nhịp đến một cuộc sống thoải mái hơn trong nước. Gia đình định cư tại khu cư trú này, được gọi là Thung lũng Trắng 276 , gần Paarl, cách Cape Town, Nam Phi khoảng 30 phút. Chủ nhân đã tìm kiếm những gì họ mô tả là mau nha xinh "sang trọng chân trần", nơi có nội thất hiện đại, nhưng đầy đủ các vật liệu tự nhiên.


Sử dụng các vật liệu hữu cơ tự nhiên, như gỗ và đá, họ có thể tạo ra cảm giác ấm áp trong cấu trúc hiện đại của ngôi nhà. Các vật liệu tạo cảm giác xúc giác, tương phản với đồ nội thất kiểu dáng đẹp, hiện đại.


Sàn gỗ tự nhiên được sử dụng trong nhà, làm ấm trần nhà bằng bê tông màu đen.



Các chủ nhà thích không gian giải trí nên đã tạo ra một không gian quầy bar mở được trang trí bằng những đồ noi that nha xinh làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thông qua chiếc bàn bà chiếc kệ rượu kết hợp với những chiếc ghế gỗ có có được bọc bằng những sợi dây nhựa màu đen đan lại với nhau.



Khu vực nhà bếp mở không gian mở ra ngay đến phòng khách và với tầm nhìn ra ngoài trời. Các màu đậm được xen kẽ với các vật liệu tự nhiên, tạo ra sự cân bằng ấm cúng cho không gian.




Cầu thang bằng kính và gỗ dẫn lối giúp hành lang mở và sáng từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn làm đầy không gian.


Bể bơi trong nhà bạn có thể được xem từ tất cả các vị trí từ ngôi nhà với những cửa kính thủy tinh trượt lớn mở hoàn toàn không gian.


Màu sắc ấm áp và màu trắng tinh tế được sử dụng trong phòng ngủ mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng nhưng vẫn hiện đại. Điểm nhấn trong căn phòng là những chiếc đèn treo trần nhà giống như những quả bóng trong phát sáng mang đến vẻ quyến rũ tự nhiên.


Bạn có cảm nhận gì về căn nhà xinh này? Nếu bạn thích nó hãy cho chúng tôi biết ý kiến qua phần xét. Hoặc xem thêm những kiến trúc nhà đẹp khác  trên trang:  https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »