Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Những mẫu nhà xinh có mặt tiền truyền thống nhưng bên trong hiện đại


Có thể bạn đã quen thuộc với thuật ngữ "mullet" khi nói đến tóc, nhưng bạn có biết rằng các mullets nhà tồn tại không? Mullet nhà, bạn hỏi là gì? Đó là nơi mặt trước và mặt sau của ngôi nhà nhìn hoàn toàn khác nhau, trong trường hợp này, có tính truyền thống hơn ở phía trước và hiện đại xung quanh. Hãy xem để xem một số mullets nhà yêu thích của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới.


>> Xem thêm 150 mẫu thiết kế nhà đẹp 2019 "https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html"





Kiến trúc sư Finnis thiết kế một phần mở rộng hiện đại vào mau nha pho co dien này với một mái nhà bằng đất nung và gạch đỏ ở ngoại ô St-Kilda ở Melbourne. Họ muốn giữ lại nét quyến rũ của căn nhà ban đầu để nó phù hợp với tòa nhà, đồng thời bổ sung các tiện ích hiện đại vào phía sau nhà riêng.




Việc tân trang nhà dưỡng lão thời kỳ 116 năm đã được hoàn thành bởi Audax ở Toronto và được biết đến là Nhà song phương . Họ đã thiết kế lại mặt tiền nhà một cách cẩn thận với gạch được khôi phục, vữa và vữa bằng gỗ, trong khi tạo ra nội thất hiện đại và mở rộng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sân sau.


Nằm ở San Francisco, Alamo Square Residence nằm trong một công viên của thành phố được xây dựng vào năm 1857 và được biết đến với những ngôi nhà cổ ở Victoria. Trong khi các chủ sở hữu yêu thích sự quyến rũ của khu phố, họ mong muốn có một noi that hien dai với một kế hoạch mở tầng và tính linh hoạt. Ngôi nhà 1889 đã có mặt trên mặt tiền và mặt sau được trang trí bằng màn hình nhôm tráng trượt, trợ giúp sự riêng tư, cùng với sự đổi mới lớn, tất cả đều do kiến trúc sư Jensen Architects .




Một nhà di sản Newport ở Melbourne, Australia đã trải qua một cuộc đổi mới lớn của DX Architects , bao gồm một kế hoạch mở tầng cho khu vực sinh hoạt và ăn uống, hiện mở ra cho sân sau.




Trong Phoenix, Arizona, khu phố 1930, Escobar Renovation đã được hoàn thành bởi Chen + Suchart Studio . Ngôi nhà kiểu Anh Tudor đã không được cải tạo vì nó được xây dựng, điều này có nghĩa là các phòng khách và tủ quần áo đã bị đóng lại và khá nhỏ. Ngoài việc cải tạo, họ còn thêm một phần mở rộng rất cần thiết với mái vòm đôi làm đường cho trần nhà vaulted.




Kiến trúc sư Panovscott đã biến căn nhà năm 1917 này ở Sydney bằng cách thiết kế một lớp bổ sung có tên là Jac ở phía sau để giúp kết nối ngôi nhà ban đầu với một cây Jacaranda 116 năm tuổi trên bất động sản. Các đặc điểm ban đầu của ngôi nhà thời đại liên hiệp, như gạch và khung cửa sổ màu trắng, vẫn còn trong khi phía sau bao gồm các phòng dạng hộp giống với các tấm cửa sổ lớn để khung khung nhìn.




Tại San Francisco, căn nhà Alvarado House , bởi Terry & Terry Architecture , đã giữ được mặt tiền ban đầu của Victoria, cũng như một phần bố cục. Khi bạn di chuyển về phía sau, ngôi nhà trở nên hiện đại hơn với các không gian mở và đa chức năng để thưởng thức cộng đồng cùng với các kết nối với nhiều sàn ngoài trời.




Kiến trúc Dubbeldam + Thiết kế được giao nhiệm vụ thiết kế một bổ sung hiện đại và hoàn thành việc cải tạo ngôi nhà 100 tuổi ở khu phố Cabbagetown ở Toronto. Toà nhà của Cabbagetown Residence được phục hồi theo Ủy ban lịch sử Toronto, trong khi phía sau được trang bị hiện đại, mang lại nhiều ánh sáng và tầm nhìn cần thiết cho nội thất.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà với vẻ mặt tiền truyền thống nhưng bên trong hiện đại nổi tiếng trên thế giới. Bạn có cảm thấy thích một trong những mẫu thiết kế nào trong này không. Nêu chưa ưng ý bên tôi còn rất nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp khác tại đây:  https://www.nhaxinhcenter.com/ mời bạn tham khảo.

Related Posts

Previous
Next Post »