Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nhà đẹp hiện đại với những nét kiến trúc cổ kính


Đây là một chuyển đổi khác của nhà thờ ! Evolution Design là những người chịu trách nhiệm về việc chuyển đổi một nhà nguyện ở Forest-in-Teesdale,  Anh Quốc. Ở trên một ngọn đồi ở miền Bắc Pennines tươi tốt, giữ bên ngoài lịch sử của nó trong khi chuyển bên trong thành một thiet ke nha dep hiện đại cổ kính. Ngôi nhà nghỉ đã được ban đầu trong một nhà nước bỏ trống trong nhiều năm. Mục đích là để mang lại cho cấu trúc trở lại cuộc sống, để cho du khách đánh giá cao những vùng nông thôn địa phương và kiến ​​trúc độc đáo của khu vực.


Bước đầu tiên là sửa chữa mái nhà bị hư hỏng và đưa ra cửa sổ và cửa ra vào để tránh bị hư hại từ nước mưa. Sau đó bắt đầu quá trình thiết kế, cũng như các dịch vụ và lắp đặt xử lý nước thải do vị trí cô lập.


Với thiết kế ba phòng ngủ của khách, phòng tắm, khu vực nhà bếp / ăn uống, và một phòng khách. Để thích ứng tất cả những điều đó mà không cảm thấy chật chội, họ đã thiết kế một tầng lửng cho các phòng ngủ. Phía dưới bao gồm những không gian còn lại với một phòng ngủ bổ sung thứ tư.


Họ phải quan tâm cẩn thận để không làm gián đoạn các cửa sổ mái vòm nhọn theo phong cách Gothic, vốn ban đầu cho cấu trúc. Các khung và cửa chớp tùy chỉnh đã được cài đặt để giữ lại những chi tiết lịch sử của nhà nguyện.


Trong khi noi that nha chắc chắn là một thiết kế hiện đại mộc mạc, họ đã chắc chắn để duy trì sự toàn vẹn của sự quyến rũ lịch sử của nhà thờ.



Nhà bếp và khu vực ăn uống được tràn ngập ánh sáng từ cửa sổ và cửa sổ kính cong. Các mái vòm mái ban đầu đã được giữ tự nhiên.



Phòng khách được tran trí hiện đại với những bộ ghế sofa dài những vẫn có những nét cổ điển được thể hiện qua một chiếc bàn gỗ nhỏ với chân bằng kim loại có bánh xe có thể di chuyển được. Một bức tranh chân dung mặt người được treo trên bức tường cạnh phòng khách để tạo lên không gian nghệ thuật cho phòng khách.







Tất cả phòng ngủ đều được trang trí với tông màu trắng sáng và đều có nhà vệ sinh bên trong riêng từng phòng. Trong không gian trắng tinh của căn phòng vẫn có một số chi tiết được sử dụng tông màu gỗ ấm tạo cảm giác an lành ấm áp cho người dùng.



Một nhà thờ bỏ hoang đã được cải tạo lại thành một ngôi nhà xinh cho du khách, bạn có cảm nhận như thế nào về mẫu thiết kế đặc biệt này? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó hoặc bạn có thể xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác tại đây:   https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »