Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Scandinavian


Nhà thiết kế và vừa là người làm bên nghệ thuật Lauren Geremia , thuộc cong ty thiet ke nha dep, đã thiết kế căn hộ này tại Quận Mission của San Francisco để lấy bằng cử nhân. Với cảm giác Scandinavian, nội thất thoải mái và sáng sủa hoạt động tốt cho lối sống của người cư trú và mong muốn giải trí. Các bức tường trắng cung cấp vải hoàn hảo cho bộ sưu tập nghệ thuật của các nghệ sĩ, như Noemie Goudal, Tauba Auerbach, và Josef Hoflehner, nơi mỗi tác phẩm hoạt động như một sự tương phản với bảng màu của chúng với nền sơn tường nhà.


Với kiểu đồ nội thất mô đun đã được đưa vào trang trí cho phòng khách làm cho sắp xếp khác nhau một khả năng khi khách kết thúc. Với 2 chiếc bàn nhỏ hình chữ nhật bằng khung sắt với thiết kế đơn giản lồng ghép vào nhau mang nét thiết kế rất riêng đi cùng với nó là một ghế sofa dài màu ghi hình chữ L. Một chậu cây xanh được đặt cạnh đó tạo không gian xanh và điều hòa không khí cho căn phòng.


Trần nhà vòm cho thấy những dầm gỗ lộ ra ban đầu đem nhân vật vào không gian, cùng với việc sử dụng kết hợp đồ gỗ nội thất cổ điển và hiện đại.



Một kết quả mỹ thuật tối giản từ các đường kẻ sạch sẽ và các chi tiết nam tính được bố trí khắp không gian.



Những phòng ngủ được trang trí theo những phong cách khác nhau theo sở thích của mỗi người trong gia đình. Nhưng đều mang những điểm chung là được thiết thoáng và có sửa sổ tuy diện tích của các phòng ngủ không được rộng rãi nhưng kiến trúc sư vẫn tạo được không gian đẹp cho người sử dụng thông qua việc sử dụng những đồ nội thất nhà xinh.




Trên tối muốn giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất theo phong cách scandinavian cho nột căn hộ chung cư. Bạn thấy mẫu thiết kế nội thất này như thế nào? bạn có thích nó không? hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn về nó qua phần nhận xét bên dưới. Nếu chưa làm bạn hài lòng chúng tôi còn hằng trăm những thiết khác mời bạn xem ở đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »