Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Nhà phố cổ điển được cải tạo lại với nội thất hiện đại



Nhà phố cổ điển ở trung tâm thành phố Toronto đã hơn một thế kỷ, và được đặt theo tên của một nữ diễn viên nổi tiếng và là một diễn viên hài từ những năm 1940. Để tôn vinh Beatrice Lillie (người được đặt tên theo tên của ngôi nhà), Reza Aliabadi, của rzlbd , muốn đảm bảo rằng việc tân trang cho ngôi nhà cổ có cuộc sống mới, trong khi vẫn giữ được nguyên được bước tường gạch lịch sử.


Do kích thước của ngôi nhà là 60 'x 15', rzlbd đã quyết định để có một cách tiếp cận tinh gọn hơn. Họ đã loại bỏ hết tất cả yếu tố thừa và giữ không gian mở và thoáng mát, đảm bảo rằng nhiều bộ lọc ánh sáng tự nhiên để làm cho các phòng có vẻ lớn hơn.



Họ loại bỏ các kết thúc trước vào tường tiết lộ gạch màu đen tuyệt đẹp bên dưới, cũng là một lời nhắc nhở về nguồn gốc của nhà.





Một cây cầu kết nối các phòng ở tầng hai và nhìn ra phòng ăn và phòng khách, nhấn mạnh sự kết nối không gian nội thất đẹp của tất cả các cấp của ngôi nhà.




Phòng ngủ chính độc đáo có màu trắng tinh khiết và có bồn tắm đứng riêng biệt. Nó nằm ở tầng ba, cũng có thể là tầng áp mái, và có sàn riêng.



Để đảm bảo rằng ngôi nhà giữ được vẻ ngoài của khu phố, các kiến ​​trúc sư tập trung vào việc biến đổi nội thất với công việc tối thiểu ở bên ngoài. Các điều chỉnh duy nhất cho mặt tiền của nó là mở rộng cửa sổ và vạch trần gạch.

Bạn có suy nghĩ gì về về ngôi nhà cổ điển sau khi đã được cải tạo bằng nội thất hiện đại? Nếu bạn thích nó hãy cho chúng tôi biết hoặc tham khảo thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »