Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế biệt thự bãi việt với không gian nội thất hiện đại


Mẫu thiết kế biệt thự bãi biển này được xây dựng khoảng năm 1913 được di chuyển đến Santa Monica chỉ cách hai bãi biển, đến nơi nó được gọi là nhà từ năm 1920. Tất cả những thập kỷ sau đó, đó là thời gian cho một cuộc tân trang lớn, vì vậy Bay Street đã nhờ sự giúp đỡ từ  kiến trúc sư Bittoni của một công ty xây dựng nổi tiếng cải tạo lại phần nội thất thành một căn biệt thự hiện đại.


Sự hiện diện trên đường phố của ngôi biệt thự vẫn giữ nguyên với những nét kiến trúc được thiết kế ban đầu, trong khi nội thất lại được tân trang hoàn chỉnh. Thông qua việc cải tạo, dòng chảy kết nối bên trong và bên ngoài của biệt thự để cho người sống được hưởng cuộc sống trong nhà / ngoài trời của California.


Bổ sung hai tầng được thiết kế và xây dựng ở phía sau, cung cấp cho ngôi biệt thự một bộ tổng thể tầng cao mới và sàn với khu vực ăn uống trong nhà và tầng hầm mở ra ngoài trời, dưới đây.


Thiết kế nội thất đã được Delphine Lafont đưa ra cho Modern Cause , bao gồm các mẩu đơn giản tạo ra một không gian nội thất vô tận. Yêu thích ghế sofa Eames ở bên trái, ở giữa là một chiếc bàn gỗ tròn xinh, Những khối hình học được găn lên tường chính giữa phòng khách làm một không gian lưu trữ vô cùng lớn có thể làm giá sách hay trang trí những đồ lưu niệm cá nhân của các thành viên trong gia đình.


Một phòng tắm được tinh gọn và yên tĩnh với đồ đạc bằng gỗ trắng và gỗ ấm tạo lên những điểm nhấn cho phòng tắm trong không gian trắng tinh khôi từ những bức tường và những thiết thiết bị nhà tắm được làm từ xứ trắng cao cấp nhập khẩu. Mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và lịch sự.






Trên đây là sự cải tạo tuyệt vời biến một căn biệt thự với nội thất cổ điển cũ kỹ thành một căn biệt thự với không gian nội thất hiện đại sang trọng. Bạn có cảm nhận giống như tôi không? Nếu bạn thích nó hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới hoặc có tham khảo những mẫu thiết kế biệt tự khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »