Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Căn hộ Penthouse thay đổi ngoạn mục với phần thiết kế nội thất mới


Căn hộ penthouse của Barcelona ban đầu quá tối với bố cục không có lợi cho lối sống của một gia đình sinh hoạt. Kiến trúc sư nội thất Susanna Cots đã thiết kế nội thất lại bằng cách tập trung đầu tiên vào việc kết hợp nhiều ánh sáng tự nhiên bằng cách lắp đặt các cửa sổ lớn bằng sân và hướng về phía đường phố. Những bước này ngay lập tức chuyển đổi không gian với một sự hấp dẫn mới mẻ.


Bên trong nội thất nhà đẹp, các bức tường trắng và trần nhà được kết hợp với sàn gỗ nhẹ và các điểm nhấn màu đen để tạo sự tương phản hài hòa. Cửa kính trượt từ sàn đến trần mở khu vực sinh hoạt ra sân thượng, mở rộng không gian sống.


Một cách bố trí đã được mở ra bằng cách tạo ra những bức tường bằng kính đã được đóng khung giúp tách biệt không gian trong khi cho phép ánh sáng đi qua chiếu thằng vào không gian nội thất bên trong nhà biên một căn nhà tối ban đầu bây giờ thành một không gian sống sống động hơn.



Nhà bếp đáng kinh ngạc được đặt một phần trong một cửa kính trượt trượt mở nó lên khu vực sinh sống hoặc đóng nó ra cho một cảm giác cozier. Đằng sau bồn rửa, các bức tường được phủ trong một màu xám đậm, làm tăng thêm kết cấu cho không gian hiện đại. và tạo lên sự sạch sẽ cho không gian.




Phòng ngủ được thiết kế với nhà vệ sinh khép kín luông mang đến sự riêng tư trong căn phòng và người sử dụng. Sàn nhà được ốp bằng gỗ công nghiệp từ sàn lên tới tần trần nhà giúp căn phòng trở lên ấm cúng hơn với thời tiết mùa đông lạnh giá của khu vực.




Một căn hộ Penthouse đã được lột xác hoàn toàn sau phần thiết kế nội thất lại của kiến trúc sư. Bạn có thấy thích mẫu thiết kế này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc bạn xem thêm những mẫu kiến trúc đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Related Posts

Previous
Next Post »