Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Mẫu biệt thự hiện đại được thiết hoàn toàn bằng gỗ


Nằm trong một thị trấn nghỉ mát giàu có và phát triển, Elizabeth II là ngôi biet thu hien dai với kiến trúc bên ngoài bằng gỗ và được thiết kế bởi kiến trúc sư Bates Masi với sự chú ý đặc biệt đến âm thanh kiến ​​trúc, dẫn đến hình thức, vật liệu và chi tiết. Mục đích là để không chỉ giới hạn âm thanh nghe từ làng, nhưng để tạo ra một nhân vật âm thanh độc đáo mà có thể giả mạo những kỷ niệm cho cả gia đình và khách hàng của họ.


Những ván gỗ kẹp bằng thép không rỉ được thiết kế đặc biệt, được sử dụng để gắn tấm vách bằng gỗ tùng trên tường giúp kéo dài tuổi thọ của ngôi nhà xinhNếu họ đã sử dụng đinh vít hoặc đinh bằng ván gỗ thường xuyên được bảo vệ bởi thời tiết của khu vực, cuối cùng ngôi nhà sẽ phân chia không gian theo thời gian sử dụng. Mùa xuân giống như các bảng màu điều khiển di chuyển tự nhiên, mà không ảnh hưởng đến chất liệu của ngôi nhà.



Một loạt các bức tường song song tạo ra các lớp bảo vệ sự riêng tư làm giảm âm thanh đến từ làng. Mỗi bức tường trải dài qua khu vực sinh sống và tăng chiều cao từ lối vào tới trung tâm của ngôi nhà. Các bức tường hoạt động như những hàng rào khi sóng âm chạm cho phép không gian ngoài trời yên tĩnh.
Bên cạnh giảm truyền âm thanh, chúng còn cung cấp cách nhiệt khi chúng được làm bằng các dạng bê tông cách nhiệt. Các hình dạng sau đó được bọc trong bọt cách điện để bảo vệ thêm. Các bức tường được làm tốt  và chúng hoạt động như dầm cấu trúc và chúng được đặt trên không gian trung tâm của nhà và sàn nhà được bảo vệ,


Các bậc thang và lan cầu thang đều được sử dụng bằng gỗ với thiết kế hạ thấp độ cao của bậc và độ dốc của cầu thang để phù hợp với trẻ nhỏ có thể bước đi lên và xuống mà không cần sự hỗ trợ từ người lớn.



Phòng khách được thiết kế ở chính giữa căn nhà bào gồm chung cả khu vực nhà bếp trong một không gian rộng vẫn lấy gỗ làm chất liệu chính trong thiết kế từ sàn nhà, trần nhà, tường ốp xung quanh đều được dùng bằng gỗ tuyết tùng riêng chỉ có một chiếc tủ màu trắng được đặt ở cạnh gần khu vực bàn ăn được làm bằng nhựa công nghiệp Đài Loan mang lại điểm nhấn màu sắc cho không gian.




Một phòng đọc sách được thiết kế với một giá sách lớn gồm nhiều thể loại khác nhau để phục vụ nhu cầu giải trí của các thành viên khác nhau trong gia đình. Một chiếc ghế dài bằng đệm mút cao cấp được đặt ở gần của sổ nơi có nhiều ánh sáng nhất thuận lời cho việc đọc sách. Bên dưới ghế được thiết kế nhiều những ngăn kéo nhỏ có thể lưu trữ thêm nhiều những đồ đạc cá nhân.


Đây là mẫu nhà được thiết và xây dựng từ ngoại thất đến nội thất hầu như được sử dụng hoàn từ gỗ mang lại những nét kiến trúc mới lạ cho người. Bạn có yêu thích thiết kế nhà như thế này không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc xem thêm những thiết kế nhà khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 15:00 22 tháng 11, 2019 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar