Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nhà đẹp với không gian xanh ở Tokyo


Hut ở Tsujido là một dinh thự nhỏ gọn nằm ở Tokyo, Nhật Bản, được thiết kế bởi  Văn phòng Kiến trúc thiet ke nha dep Naoi . May mắn thay cho chủ sở hữu, các khu vực lân cận - dưới sự quản lý của chính quyền thành phố - đã được chứng nhận là một "không gian xanh", và sẽ được giữ trống trong tương lai.


Kết quả là, các kiến ​​trúc sư muốn tạo ra một tòa nhà giống như hình khối để tương ứng với cảnh quan xung quanh. Tầng chính bao gồm ba khu vực, bao gồm khu vực sinh hoạt, khu vực ăn uống / nhà bếp và khu vực tiện ích. Các không gian được phân bổ trong một cấu hình phân chia, và được vạch ra bằng bê tông, tương phản với sàn gỗ.
Các khe hở của ngôi nhà xinh được trang bị cửa sổ lưới, một cử chỉ tượng trưng để nhấn mạnh mối quan hệ của tòa nhà với thiên nhiên xung quanh. Cấu trúc chính của ngôi nhà này được sản xuất bằng gỗ, trong khi mái nhà được thiết kế như một cấu trúc giàn đơn giản với các thanh chống thẳng đứng bằng thép. Để duy trì sự cởi mở của không gian nội thất với trần dốc, giàn mái được phơi sáng, nhưng khung thép mỏng của các giàn vẫn hơi ẩn để hài hòa với phần còn lại của không gian nội thất.







Đây là một mẫu thiết kế nhà với không gian xanh vào nhà. Bạn có thích mẫu thiết kế này không nếu thích hãy cho chúng tôi biết thông qua phần nhận xét bên dưới hoặc có thể tham khảo thêm hàng trăm những mẫu thietkenhadep khác bên tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »