Xem Phong Thủy Năm Kỷ Hợi 12 Con Giáp 2019

Tuổi Tý     Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984, nam là mệnh Thất Xích, ngũ hành thuộc Kim, cung Đoài, cung Tuyệt mệnh nằm ở hướng ...

Thiết kế nhà đẹp từ một ngôi nhà cổ ở giữa trung tâm thành phố London


Dự án này của công ty thiet ke nha dep là một phần mở rộng của một ngôi nhà xinh thời Victoria nằm giữa Crouch End và Muswell Hill ở London. Nó gần đây đã được công nhận với Giải thưởng dự án nhỏ của tạp chí kiến trúc năm 2010.

Người xây dựng ban đầu cũng là chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà, và tận dụng tối đa kết cấu hình tam giác của mình bằng cách cho phép phía bên của tòa nhà quạt ra để đáp ứng đường của lối đi công cộng liền kề. Ở tầng trệt, điều này dẫn đến một phi lê bổ sung của không gian tách các phòng khách và phòng ăn. Đó là bản chất phân chia của không gian này (được sử dụng như một phòng tiện ích) mà khách hàng yêu cầu phòng thu để giải quyết. Bằng cách di dời phòng tiện ích, kế hoạch đã được sắp xếp lại và mở đường cho một phần mở rộng liên kết với không gian sống.
Thiết kế được phát triển thông qua một loạt các mô hình phác họa giấy gấp khám phá bản chất của ô hình tam giác, hình học và khía cạnh. Các đường của các mái nhà được rút ra từ hai điểm trên bức tường phía sau của ngôi nhà, trong khi độ cao mở rộng các dòng của phòng khách và bức tường phía sau bên ngoài của nhà bếp.
Cấu trúc được phủ hoàn toàn bằng kẽm đen, với các đường nối đứng theo một con đường xuyên qua mái nhà, nhấn mạnh địa hình phức tạp của nó và lặp lại các nếp gấp được tạo ra trong các mô hình khái niệm giấy.
Từ xa, cấu trúc đọc như một dạng hình học mạnh mẽ đã phát triển từ phía sau của ngôi nhà xinh, nhưng ở các khu vực gần hơn, các cạnh của nó xuất hiện để làm mềm và tính dễ uốn của kẽm và các hóa đơn rất nhẹ trên bề mặt của nó tập trung . Ấn tượng hình thành là một bộ đồ may mặc được biến đổi bên trong để lộ ra một cấu trúc phức tạp của các đường nối xếp nếp.
Bên trong, các mặt phẳng trơn tru và các mặt sắc nét của trần thu hồi một chiếc đèn lồng giấy origami, gấp gọn gàng và sau đó xuất hiện thành ba chiều để tạo thành một lớp lót sáng cho vải may màu tối. Dường như trong chuyển động liên tục, các máy bay chuyển động và nghiêng, xen kẽ với các đèn mái hình tam giác có khung nhìn bầu trời, cây cối và các đỉnh ống khói xa xôi.

Một đơn vị đảo kiên trì được phủ bằng đá granite màu đen liền mạch mô tả nhà bếp từ không gian sống. Nối bước xuống bếp, nó tạo ra một bên một bề mặt làm việc ở độ cao thắt lưng và khu vực tiếp khách ở phía bên kia. Đặc điểm hoành tráng này được lặp lại trong các sân hiên lát đá granite dẫn ra khu vườn. Đây là những yếu tố đầu tiên của cảnh quan quy hoạch, với các khu vực lát và trồng sẽ phản ánh hình thức mở của cấu trúc giống như các mảng ánh sáng được đúc bằng đèn lồng giấy




Xem thêm mẫu nhà đẹp năm 2018 tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Related Posts

Previous
Next Post »